Trang chủ - game bai đổi thưởng

Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x
  • BA CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY NGUYÊN
  • ĐƯỢC CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN ĐẠT TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC

 


 

Ngày 16/8/2022, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Đại học Đà Nẵng đã cấp Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành đối với ba chương trình đào tạo trình độ đại học của game bai đổi thưởng , gồm: ngành Quản trị kinh doanh, ngành Giáo dục tiểu học, ngành Công nghệ sinh học.

Ba chương đào tạo đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục được đánh giá dựa theo Thông tư số 04/2016/TT-BGDĐT ngày 14/3/2016 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo. Kết quả tất cả các ngành đều đạt chất lượng với tỉ lệ số tiêu chí đạt ở mức khá cao (từ 84% đến 90%).

Với kết quả đánh giá đạt tiêu chuẩn chất lượng của ba chương trình lần này là nguồn động lực để các chương trình đào tạo khác xây dựng kế hoạch cụ thể nhằm kiểm định chất lượng chương trình đào tạo trong năm học này và các năm tiếp theo. Cụ thể, các Khoa và Nhà trường đang chuẩn bị đánh ngoài 11 chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, chuẩn bị tự đánh giá 02 chương trình theo tiêu chuẩn AUN-QA 4.0.

Kiểm định chất lượng chương trình đào tạo phản ánh chất lượng của các chương trình và liên quan tới không chỉ các khoa mà tất cả các phòng, ban, đơn vị của Trường. Qua đây, một lần nữa khẳng định ý nghĩa và tầm quan trọng của kiểm định chất lượng CTĐT đối với sự phát triển của game bai đổi thưởng , cũng như cam kết chất lượng của Nhà trường đối với người học và xã hội. Đồng thời thông qua việc kiểm định chất lượng các CTĐT, mà cụ thể từ ý kiến khuyến nghị của đoàn đánh giá ngoài, Hội đồng Kiểm định chất lượng giáo dục thuộc Trung tâm KĐCLGD – Đại học Đà Nẵng; Nhà trường sẽ xây dựng kế hoạch cải tiến và nâng cao chất lượng các chương trình đào tạo phù hợp với Sứ mạng – Tầm nhìn – Giá trị cốt lõi cũng như chiến lược phát triển hệ thống BĐCLGD của game bai đổi thưởng trong thời gian sắp đến.